Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới:  Trọng tài tiếp tay, Real Madrid leo lên nhì bảng

Dù có VAR, trọng tài vẫn sai lầm tạo bước ngoặt để Real Madrid thắng Atletico 3-1 trong trận derby Madrid, vượt qua chính đối thủ này lên nhì bảng.

Trận derby Madrid trên sân Wanda Metropolitano đã bị phá hỏng bởi trọng tài chính Estrada Fernandez, bất chấp công nghệ VAR được áp dụng.

Trong trận derby đầu tiên của năm 2019, Real Madrid sớm dẫn trước với cú "xe đạp chổng ngược" của Casemiro, mở ra nhiều tranh cãi.

Đầu tiên, Griezmann gỡ hòa trong pha bóng mà Angel Correa có vẻ phạm lỗi với Vinicius. Tình huống này khiến trận đấu gián đoạn đến 3 phút để nhờ công nghệ VAR.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.com

Bước ngoặt lớn nhất là pha phạm lỗi của Gimenez với Vinicius ngoài vòng cấm, nhưng được trọng tài Fernandez "kéo" vào vòng cấm, để Sergio Ramos ghi bàn. Chỉ góc quay thường cũng thấy điều này, nhưng ông Fernandez vẫn cho Real hưởng phạt đền.

Kể từ đó, mọi thứ vượt tầm kiểm soát của Atletico, để rồi nhận bàn thua thứ 3 từ cú sút của Gareth Bale, cũng như Thomas Partey bị truất quyền thi đấu.

Trận derby Madrid mất đi phần hấp dẫn, và gần như bị xé vụn bởi trọng tài Estrada Fernandez, qua đó giúp Real Madrid vươn lên nhì bảng La Liga.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article