Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới:  HLV đội Quảng Nam coi việc thay 5 người là con dao 2 lưỡi

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt của Quảng Nam cho rằng việc mỗi đội được thay 5 người trong phần còn lại ở V.League 2020 có thể mang đến những hiệu ứng trái ngược.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88vn.vip/

 

Chiều 16/5, Quảng Nam có trận giao hữu với Bình Định, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất trên sân Quy Nhơn. Trận đấu diễn ra khá sôi nổi và kết thúc với tỷ số 2-2. Sau trận, HLV Vũ Hồng Việt có những chia sẻ xoay quanh việc V.League 2020 sắp trở lại.

"Việc được thay 5 người có 2 mặt. Mặt tốt là thể lực của các cầu thủ sẽ được đảm bảo, không xảy ra tình trạng quá tải nếu thi đấu với mật độ dày.

Tuy nhiên, nó cũng có mặt tiêu cực là nếu đội bóng có sự chênh lệch trình độ lớn giữa cầu thủ đá chính và cầu thủ dự bị. Điều này dễ gây ra sự xáo trộn trong đội hình vì cầu thủ dự bị khó bắt nhịp với những người đang có mặt trên sân", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

Ngoài ra, chiến lược gia này cho biết ông có thể linh hoạt dùng quyền thay người, tùy theo chiến thuật, từng đối thủ cụ thể chứ không lạm dụng việc thay 5 người.

Bên cạnh đó, ông cũng nói thêm về tình hình lực lượng của Quảng Nam. Trong đó, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, tuyển thủ quốc gia, vẫn chưa thể trở lại ở vòng 3.

"Hiện tại, tình hình chấn thương của đội tiến triển khá tốt. Hà Minh Tuấn đã trở lại tập luyện và có thể thi đấu ngay vòng 3, Huy Hùng vẫn cần thêm một ít thời gian, có thể là 1-2 tuần. Trong khi đó, các cầu thủ chấn thương khác sẵn sàng trở lại", HLV sinh năm 1979 nói thêm.

Sau trận này, các cầu thủ Quảng Nam sẽ trở về sân Tam Kỳ và có thêm trận giao hữu với những đàn em U19 vì họ không phải thi đấu ở cúp quốc gia. Trong khi đó, Bình Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An vào ngày 24/5.

Xem thêm: tong hop game bai doi thuong uy tin nhat

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article