Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: Neymar sẵn sàng móc túi 17 triệu bảng để được về lại Barca

Tờ Marca cho biết Neymar sẵn sàng làm một điều không tưởng và khó tin trong thế giới bóng đá để có thể trở về "ngôi nhà cũ" Barca trong hè 2020.

Sau khi không thể đào tẩu thành công trong hè 2019, Neymar vẫn nuôi quyết tâm rời PSG vào năm sau và dĩ nhiên điểm đến không đâu khác là CLB cũ Barca của anh.

Theo Marca, siêu sao Brazil sẵn sàng trả 17 triệu bảng từ túi riêng để "bôi trơn" thương vụ này. Đây được cho là điều vô tiền khoáng lệ trong lịch sử bóng đá.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Myanmar, ông Zaw Zaw hôm qua cũng đã xác nhận FIFA và AFC đã cử đoàn kiểm tra đến làm việc với họ tại Yangoon. “Đây là hoạt động bình thường của FIFA và AFC khi xảy ra tỷ số của một trận đấu quá lớn. Chúng tôi đã nỗ lực hợp tác với FIFA và AFC để cuộc điều tra được diễn ra suôn sẻ và hiệu quả”, ông Zaw Zaw cho biết.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88vn.vip/

Thôngtin từ báo Eleven Myanmar chohay đoàn công tác của FIFA và AFC đã làmviệc riêng với 8 cầu thủ đá chính ở trận thua Kyrgyzstanvừa rồi, đồngthời “mổ bang”và ghi chép của trọng tài chính Omar Mohamed Al-Ali (UAE) về trận đấu này.Đại diện đoàn kiểm tra của FIFA chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc, tuy nhiên, ông Zaw Zaw cho rằng đây là hoạt động bình thường của các nhà quản lý bóng đá thế giới, nhưng nếu quả thực có một số cầu thủ Myanmar tham gia bán độ, chắc chắn liên đoàn sẽ không làm ngơ.

Trước giờ chỉ có CLB chi tiền lót tay để cầu thủ ra đi chứ chẳng bao giờ lại ngược lại, nhất là đối với cầu thủ Nam Mỹ.

Diễn biến chuyển nhượng ngày 19/11 có những thông tin thú vị liên quan tới tương lai của Neymar, cũng như các mục tiêu tiềm năng mà MU có thể mua trong tháng 1.

Tuy nhiên với cái giá 153 triệu bảng mà PSG chắc chắn sẽ đưa ra, Barca sẽ phải cân nhắc kỹ càng với chuyện bỏ ra số tiền khổng lồ để đem về cầu thủ chấn thương liên miên như Neymar.

Trước đó, giám đốc thể thao Eric Abidal đã có tuyên bố muốn mang Neymar trở về Camp Nou để làm vừa lòng Messi - thủ quân Argentina đang tỏ ra chán chường với sức chiến đấu yếu kém hiện tại của Barca.

Dù sao thì thương vụ này cũng chỉ được định đoạt vào hè sang năm, sau khi Neymar kết thúc 3/5 hợp đồng với PSG. Thu nhập của anh được đánh giá khoảng 70 triệu bảng/năm.

Xem thêm: top game đánh bài đổi thưởng

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article