Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: MU thắng bản lĩnh: Quỷ đỏ và Công thức Solskjaer

MU tiếp tục bay cao khi giành chiến thắng bản lĩnh 1-0 trước Leicester, với Công thức Solskjaer không thể giải mã.

Công thức Solskjaer

Sân King Power luôn là một miền đất đầy thử thách. Leicester không mạnh như thời họ viết chuyện cổ tích Premier League 2015-16, nhưng lúc nào cũng có thể tạo nên bất ngờ.

MU từng bị cầm hòa 2-2 trong lần gần nhất đến King Power, với bàn gỡ của trung vệ Harry Maguire ghi vào phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2.

Nhiều người đã nghĩ đến kịch bản Ole Gunnar Solskjaer chọn giải pháp thực dụng khi đấu Leicester, chỉ ít ngày sau khi Quỷ đỏ chật vật giành 1 điểm trên sân nhà khi tiếp Burnley.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.com

Nhưng Solskjaer không làm thế. Nhà cầm quân người Na Uy đưa ra đội hình khiến nhiều người bất ngờ, trong đó tất nhiên có HLV Claude Puel của Leicester.

Theo đó, Bailly được đá chính ở hàng thủ, cho dù thời gian qua Phil Jones là đối tác ăn ý với Lindelof. Đây là một điểm nhấn lớn ở King Power.

Về đội hình, MU xuất phát với hàng tiền vệ kim cương, biến thể của 4-4-2. Lingard được xếp đá lùi phía sau bộ đôi Rashford - Alexis Sanchez, trong hệ thống chiến thuật 4-1-2-1-2.

Sanchez đá chính, mà không phải Anthony Martial - người vừa gia hạn hợp đồng - là một quyết định đặc biệt của Solskjaer.

Trong công thức đặc biệt này của Ole, Matic lùi thấp, và Ander Herrera chơi như một máy quét hoạt động trên phạm vi rộng.

Nhờ sự năng động của Ander Herrera, Lingard không bó buộc ở vai trò "số 10", mà anh còn thường dạt cánh (chủ yếu sang phải). Khi ấy, Pogba tìm thấy khoảng trống để phô diễn kỹ năng tấn công.

Điểm nhấn lớn nhất của sự linh hoạt nhờ "Công thức Solskjaer" là cú chạm bóng đầy cảm giác của Pogba, để Marcus Rashford thoát xuống ghi bàn đẹp mắt.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article