Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: ĐT Việt Nam gặp bất lợi với kế hoạch của FIFA


Với việc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á được dời lịch thi đấu sang tháng 10 và 11, ĐT Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn với lịch thi đấu dày đặc vào khoảng thời gian này.

 

Mi đây, FIFA đã có thông báo chính thc các trn đu trong khuôn kh VL World Cup 2022 din ra trong tháng 6 s được di sang tháng 10, 11 năm nay.

Theo lch d kiến, ngày 13/10, ĐT Vit Nam s làm khách trên sân ca Malaysia. Ti ngày 12/11, thy trò HLV Park Hang Seo s gp Indonesia trên sân nhà. Trn đu cui cùng s là chuyến làm khách trên sân ca UAE vào ngày 17/11.

Vic vòng loi World Cup 2022 thi đu vào tháng 10 và 11 s khiến cho ĐT Vit Nam có thêm thi gian chun b, cũng như giúp các tr ct là Duy Mnh, Đình Trng, Xuân Trường bình phc chn thương đ đóng góp cho ĐTQG. Nhưng vic này cũng khiến cho HLV Park Hang Seo đi mt vi không ít thách thc.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn

Bóng đá Vit Nam có 2 mc tiêu quan trng trong năm 2020 là AFF Cup và vòng loi World Cup 2022Nếu đúng như kế hoch thì ch 1 tun sau trn đu vi UAE (ngày 17/11) trên sân khách, ĐT Vit Nam s bước vào tranh tài ti AFF Suzuki Cup 2020. Qu thi gian ít như vy luôn tim n nhiu ri ro, đc bit là vn đ lc lượng.

ĐT Vit Nam dưới thi HLV Park Hang Seo luôn được đánh giá cao v tính n đnh. Nếu không gp vn đ v chn thương, thì nhng Quang Hi, Quế Ngc Hi, Hùng Dũng, Tun Anh,.... gn như s tham d mi trn đu ln nh ca đi tuyn.

Tuy nhiên, th lc ca các cu th chc chn s không th được đm bo khi phi thi đu liên tc 11 hay 12 trn trong vòng 2 tháng. Nhng chn thương nng gn đây ca các tr ct như Duy Mnh, Đình Trng hay Xuân Trường đã cnh báo cho s quá ti ca b khung mà HLV Park Hang Seo xây dng cho ĐT Vit Nam sut 2 năm qua.

C AFF Cup 2020 và vòng loi World Cup 2022 khu vc châu Á đu là 2 nhim v quan trng nht trong bn hp đng mi ca HLV Park Hang Seo vi bóng đá Vit Nam. Chiến lược gia người Hàn Quc s phi tính toán, lên kế hoch rt k lưỡng cho giai đon quan trng nht ca ĐT Vit Nam vào cui năm 2020, đ hoàn thành mc tiêu đã đ ra trước đó.

Xem thêm: các game đánh bài đổi thưởng uy tín

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article