Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: Đại sư Vịnh Xuân quyền tán gia bại sản chỉ vì một trận thua

trn chiến ti Đi h Võ thut Tân Cương năm ngoái, cao th Vnh Xuân Lã Cương đã có màn so tài vi T Hiu Đông - mt cái tên đy tai tiếng. Kết qu, võ sư h Lã đã tht bi chóng vánh sau chưa đy 1 phút mà không gây ra chút khó khăn nào cho đi th ca mình.

Sau tht bi ê ch, Lã Cương nhn v rt nhiu ch trích. Thm chí, Tng h Vnh Xuân đã còn đánh văn bn tuyên b Lã Cương không phi là thành viên ca môn phái này và không có quyn đi din Vnh Xuân đi giao đu.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn

"Sau khi thua T Hiu Đông, tôi b người ta ch trích và gi là k la đo, gi danh đi sư Vnh Xuân. Trước sc ép ln t dư lun, v tôi cũng đã b đi mà không nói li t bit. Tôi cm thy bn thân tht đáng thương", Lã Cương cay đng nói.

Không dng li đó, võ đường mà Lã Cương dùng hết tâm huyết đ gây dng ti Ôn Châu (Trung Quc) cũng phi đóng ca khi không có ai theo hc. Các môn đ ca ông đng lot ngh hc vì cho rng sư ph mình là k gi mo đi sư Vnh Xuân và không biết võ thut.

Võ sư Lã Cương đã phi tr nhng cái giá quá đt ch vì mt phút cao hng mun tr thành anh hùng cho các phái võ truyn thng Trung Quc. Trước Lã Cương, đã có hàng lot cao th võ lâm Trung Hoa gc ngã trước T Hiu Đông như Đinh Ho, Ngy Lôi hay Đin Dã.

Xem thêm: game danh bai doi thuong hot nhat hien nay

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article