Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: AFC Cup 2020: Trần Phi Sơn lập hat-trick kiến tạo trong trận đấu với Houngang United


Tiền vệ Trần Phi Sơn đã có một trận đấu vô cùng chói sáng khi góp dấu giày trong cả ba bàn thắng giúp TP. Hồ Chí Minh có chiến thắng đầu tay tại AFC Cup 2020.
>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vn
 
 
Vào tối ngày 25/02, CLB TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Chung Hae-soung đã có chuyến hành quân tới SVĐ Jalan Besar để làm khách của Houngang United trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng F AFC Cup 2020.
 
Trong trận đấu này, HLV Chung Hae-soung đã sử dụng hàng công gồm bộ ba Nguyễn Công Phượng – Amido Balde – Trần Phi Sơn và cả ba cái tên này đều tỏa sáng rực rỡ giúp TP.HCM đánh bại đội bóng của Singapore với tỷ số 3-2 và có chiến thắng đầu tay tại AFC Cup 2020.
 
Trong ba bàn thắng của đội khách TP.HCM, tiền đạo ngoại binh Amido Balde đóng góp một cú đúp còn ngôi sao ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng ghi bàn thắng còn lại. Đáng chú ý, cả ba bàn  thắng này đều đến từ đường chuyền của thủ quân Trần Phi Sơn.
 
Trong bàn mở tỷ số của Nguyễn Công Phượng, Trần Phi Sơn đã thực hiện đường căng ngang đầy khó chịu cho chân sút trở về từ CLB Sint-Truidense của Bỉ đệm bóng cận thành.
 
Sau đó, thủ quân của CLB TP.HCM đã thực hiện những pha tạt bóng chuẩn xác cho ngoại binh Amido Balde, người từng có khoảng thời gian làm đồng đội của siêu sao Virgil Van Dijk lập cú đúp cho riêng mình.
 
Theo thống kê, Trần Phi Sơn cũng chính là cái tên hoạt động tích cực nhất của đoàn quân HLV Chung Hae-soung khi thực hiện tổng cộng 42 đường chuyền phối hợp cùng các đồng đội.
 
 
 
 
 
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article