Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam giành 1 điểm là tốt rồi

Chúng tôi dự đoán rằng đây là trận đấu rất khó khăn và quả thực đúng là như vậy. Vì đây là trận đầu tiên, các cầu thủ đều chịu sức ép lớn. Nhiều cầu thủ non kinh nghiệm vì lần đầu tiên chơi ở một giải đấu lớn thế này. Giành một điểm cũng là kết quả tốt rồi. Các cầu thủ đã rất nỗ lực", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước U23 UAE trong trận mở màn bảng D vòng chung kết U23 châu Á. Hai đội thể hiện cân tài cân sức, có những cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng thành công và rời sân với tỉ số hòa 0-0. Một điểm có được ở trận ra quân trước đối thủ được coi là khó chơi nhất bảng không phải là kết quả tồi.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

HLV Park Hang Seo cũng giải thích một số quyết định nhân sự của ông trong trận đấu. Nhà cầm quân người Hàn Quốc rút Tấn Sinh ra ở hiệp hai do cầu thủ này phải nhận một thẻ vàng và có nhiều tình huống phạm lỗi, trong đó có pha bóng suýt khiến U23 Việt Nam chịu phạt đền.

“Tấn Sinh đã có 1 thẻ vàng nên chúng tôi không muốn cậu ấy bị phạt thêm 1 thẻ vàng. Chúng tôi đã quyết định thay đổi nhanh bởi việc đã nhận 1 thẻ phạt có thể ảnh hưởng tới tâm lý của Tấn Sinh”, HLV Park Hang Seo nói. Bên cạnh đó ông cũng đánh giá Bùi Hoàng Việt Anh chơi tốt trong trận đấu phải đá ở vị trí hậu vệ cánh phải, không phải sở trường.

Về trường hợp của Đình Trọng, HLV Park Hang Seo hi vọng cầu thủ này có thể đá chính ở trận tiếp theo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã sử dụng trung vệ mang áo số 21 ở hiệp hai trước U23 UAE, tuy nhiên ông vẫn cần tham khảo ý kiến của các bác sĩ đội tuyển về tình trạng thể lực của Đình Trọng.

Xem thêm: tải game đánh bài đổi thẻ cào

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article