Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: U23 Brunei khiến CĐV Việt Nam nín thở chờ điều thần kỳ

U23 Brunei khiến CĐV Việt Nam nín thở chờ điều thần kỳ xảy ra trước U23 Indonesia ở lượt cuối bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

U23 Brunei và U23 Indonesia đã chắc chắn bị loại nên trận đấu giữa hai đội này không còn nhiều ý nghĩa. Thế nhưng với các CĐV Việt Nam, U23 Brunei nắm trong tay một kịch bản có thể giúp U23 Việt Nam tăng khả năng giành quyền dự vào vòng chung kết. Đó là việc nếu U23 Brunei đánh bại U23 Indonesia, thì U23 Brunei sẽ đứng ở vị trí thứ 3 của bảng K, đồng nghĩa với việc kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Brunei vẫn được tính và hiệu số bàn thắng bại của U23 Việt Nam sẽ tăng lên thành +6.

Kịch bản U23 Brunei thắng U23 Indonesia với nhiều người giống như một câu chuyện cổ tích, rất khó thành hiện thực. Và thực tế, U23 Brunei dù có số lần lên bóng nhiều hơn 2 trận đấu trước đó nhưng để ghi được bàn vào lưới U23 Indonesia thì gần như không thể.

Ngược lại, U23 Indonesia liên tục gây sức ép và rồi sau rất nhiều cơ hội, đội bóng xứ vạn đảo cũng có được 2 bàn thắng dẫn trước do công của Muhamad Dimas ở phút 31 và Muhamad Rafi ở phút 76.

Xem thêm: Go88

Mọi thứ tưởng như chấm hết với U23 Brunei thì bất ngờ vào phút 82, trong một pha phản công, họ có cơ hội rút ngắn tỷ số xuống 1-2 từ chấm 11m khi thủ thành U23 Indonesia phạm lỗi với tiền đạo U23 Brunei trong vòng cấm. Cầu thủ Brunei thực hiện không thành công như trọng tài cho thực hiện lại đồng thời rút thẻ vàng thứ 2 với thủ môn U23 Indonesia vì lỗi di chuyển sớm.

Cuối cùng U23 Brunei cũng ghi được bàn và có thêm lợi thế chơi hơn người. Mặt khác, vì không còn quyền thay người, U23 Indonesia phải dùng một cầu thủ về làm thủ môn bất đắc dĩ. Tình thế này khiến các CĐV Việt Nam trên khán đài Mỹ Đình ra sức cổ vũ cho đội bóng có biệt danh "những chú ong bắp cầy" tạo nên cuộc lật đổ Indonesia, giúp Việt Nam hưởng lợi thế lớn.

Phút 90+2, U23 Brunei tiếp tục được hưởng phạt đền. Nhưng tiếc là họ lại thực hiện không thành công và đó cũng là tình huống cuối cùng của trận đấu.

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article