Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: Chuyên gia nhận định về khả năng ra sân của Văn Hậu ở trận đấu với Malaysia

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.vin

So với các đồng đội khác, hậu vệ Đoàn Văn Hậu là người hội quân muộn nhất ở đội tuyển Việt Nam khi anh phải di chuyển một quãng đường khá xa từ Hà Lan và theo những thông tin mới nhất thì do trục trặc ở chuyến bay nối nên phải đến ngày 8/10, Văn Hậu mới có thể tập trung cùng các đồng đội trên tuyển.

Đã có những lo ngại về việc Văn Hậu có thể sẽ không đảm bảo đủ thể lực cho trận đấu với khi phải thực hiện một chuyến bay dài cộng thêm việc không được ra sân nhiều tại SC Heerenveen. Mới đây, chuyên gia Phan Anh Tú đã đưa ra những nhận định về cơ hội ra sân của hậu vệ này ở trận đấu tới.

Xem thêm: Go88

"Về mặt chuyên môn, đương nhiên Văn Hậu là một cầu thủ giỏi, đó là điều không phải bàn cãi, nhưng về lâu dài, Văn Hậu vừa phải ngồi máy bay nhiều, lại không được thi đấu thường xuyên cho đội 1, nên khả năng chấn thương là có thể xảy ra, đương nhiên Văn Hậu vẫn có thể thi đấu, nhưng không nên đá chính ngay từ đầu".

"Gần 2 ngày không tập luyện có thể sẽ khiến Văn Hậu gặp chấn thương ở một trận cầu căng thẳng với Malaysia, và HLV Park Hang Seo sẽ phải cân nhắc dùng người hợp lý ở trận đấu tới", ông Phan Anh Tú cho biết.

Nếu như không tung Văn Hậu ra sân ngay từ đầu, nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ để Nguyễn Phong Hồng Duy đá chính, cầu thủ này đã chơi khá tròn vai ở trận đấu với Thái Lan và sẽ không có gì lạ nếu như hậu vệ của HAGL tiếp tục có mặt trong đội hình xuất phát trước Malaysia.

 

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article