Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: Solskjaer có nhiều trận thắng hơn Mourinho ở mùa giải năm nay

Một chiến thắng nhẹ nhàng tại Craven Cottage trước Fulham vừa xong giúp Manchester United tiếp tục chuỗi bất bại dưới triều đại của vị chiến lược gia người Na Uy.

Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức có được nhiều chiến thắng hơn tại Premier League mùa này so với người tiền nhiệm Jose Mourinho chỉ trong hơn 2 tháng cầm quân. Chiến thắng 3-0 trước Fulham đã giúp HLV người Na Uy có được 8 chiến thắng trên tổng số 9 trận đã đấu.

Cú đúp của Pogba và 1 bàn thắng của Martial giúp Quỷ Đỏ tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại cùa mình kể từ sau khi Mourinho bị sa thải và Solskjaer lên nắm quyền chỉ đạo. Trận thắng vừa rồi cũng giúp Man Utd chính thức chiếm được vị trí thứ 4 từ Chelsea, đội bóng sẽ chạm trán với Manchester City vào Chủ nhật này.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.com

Dù chỉ mới lên nắm quyền, HLV Solskjaer đã giúp Pogba, Martial và Marcus Rashford tìm lại được phong độ cao nhất của mình. Cú đúp của Pogba giúp anh có được 4 bàn thắng chỉ trong 4 trận đấu gần nhất tại Premier League. Trong khi đó Martial cũng đã có được 3 bàn thắng và 2 kiến tạo dưới thời Solskjaer.

Sự trở lại mạnh mẽ tại Premier League cũng giúp Solskjaer được xem xét cho một vị trí HLV chính thức thay cho tạm quyền như hiện tại. Ông cũng cho rằng mình đã làm tốt mọi thứ được yêu cầu khi BLĐ chỉ đạo ông lên nắm quyền tạm thời.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article