Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: Quỷ đỏ dứt mạch thắng, nhưng Solskjaer được thứ còn hơn cả chiến thắng

 Bởi trận hòa này cho thấy các học trò của Solsa sẵn sàng chiến đấu vì ông và bản thân vị HLV trẻ này đã giữ được "chất Man United" từng tạo nên thương hiệu thời Sir Alex.

Cuối cùng thì cũng đã có đội chặn đứng được mạch trận toàn thắng của Man United. Không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà Old Trafford để có trận thắng thứ 9 liên tiếp trước một đối thủ dưới cơ như Burnley, đồng thời áp sát top 4 rõ ràng là sự thất vọng của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, xét một tổng cách tổng thể, với cá nhân HLV Ole Gunnar Solskjaer thì ông có được nhiều điều từ trận đấu này.

Hơn ai hết HLV Solsa hiểu rằng chặng đường phía trước của Man United gian nan đến mức độ nào.Trong vòng hơn một tháng họ phải đối đầu cùng Leicester City, Man City, Liverpool, Arsenal ( ở Premier League), Paris Saint Germain (Champions League), rồi Chelsea (FA Cup). Với chặng tourmalet kinh hồn như vậy buộc lòng HLV người Na Uy phải có những xoay tua và thử nghiệm đội hình.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.com

Và có thể nói Solsa đã có lần thử nghiệm thất bại, suýt chút nữa đội bóng của ông phải nhận trận thua muối mặt trước khán giả nhà. Lukaku không thích hợp đá trung phong trong đội hình Man United hiện tại. Juan Mata đã đánh mất phong độ khi không thường xuyên được đá chính. Còn Andreas Pereira tất nhiên là nỗi thất vọng lớn trong ngày được ra sân ngay từ đầu.

Đấy là cơ sở để HLV Solskjaer (cả BLĐ Man United ) có thể đưa ra những tính toán nhân sự cho tương lai. Với màn trình diễn trước Burnley, rõ ràng vị trí thích hợp cho Lukaku phải là dạt biên hay... trên băng ghế dự bị. Marcus Rashford phải được trả về đúng vị trí trung phong.

Trong khi đó tại Old Trafford bây giờ không thiếu người chạy cánh giỏi, còn vị trí nhạc trưởng đã có Paul Pogba đảm trách, nên có lẽ Man United nên cân nhắc chuyện chia tay Juan Mata, dẫu anh rất được lòng CĐV.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article