Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: Ashley Young “tạm thời” từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United

Manchester United đã chính thức đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng có thời hạn 12 tháng đối với Ashley Young nhưng tiền vệ này lại muốn một lời đề nghị lâu hơn.

Cầu thủ đa năng này đã đóng một vai trò quan trọng của Manchester United ở mùa giải năm nay và một cuộc thảo luận về việc giữ chân anh ở lại Old Trafford đang được tiến hành.

Xem thêm: game danh bai doi thuong tren may tinh

BLĐ Man Utd đang rất muốn Ashley Young ký vào hợp đồng gia hạn với đội bóng nhưng việc họ không muốn đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn lâu hơn 1 năm đang khiến mọi chuyện dậm chân tại chỗ.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.com

Young cho biết anh rất muốn tiếp tục gắn bó cùng Man Utd sau khi mùa giải năm nay kết thúc và thậm chí là gắn bó lâu dài. Nhưng Man Utd thì đang suy nghĩ về việc gia hạn hợp đồng dài hơn 1 năm vì cầu thủ này cũng đã 33 tuổi và chuẩn bị bước sang tuổi 34.

Nếu 2 bên không tìm được tiếng nói chung thì khả năng cao là Young sẽ ra đi và Inter Milan là đội bóng đang muốn có được chữ ký của cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng miễn phí vì hợp đồng hiện tại của Young chỉ có thời hạn đến mùa hè năm nay.

Young bắt đầu sự nghiệp tại Watford trước khi chuyển đến khoác áo Aston Villa vào năm 2007. Sau 4 năm gắn bó với Villa Park, anh đã chuyển đến thi đấu tại Old Trafford, nơi mà anh đã giành được 5 danh hiệu cùng với Quỷ Đỏ.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article