Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
gamebaigo88.over-blog.com

Tin mới: Kết quả bảng B Asian Cup 2019 có lợi cho ĐT Việt Nam

Bảng B đã chính thức khép lại với kết quả không thể thuận lợi hơn trong cuộc đua tranh suất đi tiếp tại các bảng đấu còn lại Asian Cup 2019 trong đó có cả ĐT Việt Nam. Khả năng bảng đấu này có đội xếp hạng 3 được vào vòng 1/8 là cực thấp.

>>>>>>> Xem thêm : https://tai.go88.com

Lượt trận cuối bảng B đã khép lại sau 2 trận đấu giữa Palestine và Jordan; Australia vs Syria. Jordan đã chắc suất đi tiếp tuy nhiên vẫn tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất khiến cho một Palestine gặp rất nhiều khó khăn. Một kết quả hòa khiến Palestine chỉ có 2 điểm sau 3 lượt trận vòng bảng và chờ đợi những kết quả ở bảng đấu sau để xác định cơ hội đi tiếp.

Trong khi đó ở trận đấu còn lại, Australia vs Syria đã tạo ra một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và nghẹt thở đến tận những giây cuối cùng. Chung cuộc Australia giành chiến tháng 3-2 trước Syria qua đó vươn lên vị trí thứ 2 và chắc suất đi tiếp. Thất bại cay đắng này khiến Syria đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Palestine và chính thức xách valy về nước khi chỉ có được 1 điểm.

Xem thêm: game bài đổi thưởng nhiều người chơi nhất

Như vậy với kết quả ở bảng B, Palestine đã thay thế Syria trở thành đại diện của bảng B ở BXH các đội đứng thứ 3 tại vòng bảng Asian Cup 2019. Nhưng với 2 điểm thì cơ hội lọt vào nhóm 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất là rất nhỏ khi mà còn 4 bảng đấu nữa diễn ra. Đây cũng là cơ hội lớn cho ĐT Việt Nam khi chỉ cần thắng Yemen bằng bất cứ tỷ số nào thì tuyển Việt Nam chắc chắn đứng trên Palestine ở BXH các đội đứng thứ 3 chung cuộc ở các bảng.

Mặc dù vậy thầy trò HLV Park cần có một chiến thắng cách biệt càng lớn càng tốt bởi vì Việt Nam sẽ cần phải đứng trên ít nhất một đội đứng thứ 3 nữa thì mới mong có mặt ở vòng 1/8. Dẫu sao thì kết quả ở bảng B cũng là tin vui với ĐT Việt Nam về một đối thủ cạnh tranh đang khó có cơ hội đi tiếp.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article